GIỚI THIỆU PHẦN MỀM GIÚP CHIẾN THẮNG BẢN THÂN- ANTI CÚ ĐÊM

BẠN NÀO MẤT NHIỀU THỜI GIAN TRÊN MÁY TÍNH. BẠN NÀO MUỐN MÌNH HẠN CHẾ THỜI GIAN NGỒI MÁY NGAY BÂY GIỜ, BẠN NÀO MUỐN MÌNH ĐẸP TRAI ĐẸP GÁI DO KHÔNG PHẢI LÀM CÚ ĐÊM NỮA. .. THÌ VÀO ĐÂY:

MÌNH VÀ BẠN MÌNH VIẾT ĐƯỢC MỘT PHẦN MỀM RẤT HỮU DỤNG TRONG VIỆC QUẢN LÝ THỜI GIAN NGỒI MÁY TÍNH.
VÌ SAO CHÚNG TA KHÔNG HẠN CHẾ THỜI GIAN NGỒI MÁY ĐỂ GIẢM BỚT MỆT MỎI, PHIỀN TOÁI. NẾU ANH/CHỊ NÀO CÓ CON NHỎ THÌ VẤN ĐỀ NGỒI MÁY TÍNH CỦA CÁC EM CŨNG RẤT LO ĐẤY Ạ. VỚI PM NÀY, LỢI ÍCH LÀ MỘT KHI MÁY TÍNH TẮT LÀ Y NHƯ CÚP ĐIỆN, KHÔNG CÁCH NÀO MỞ LÊN ĐƯỢC.
1/ ĐỐI TƯỢNG: TRẺ EM MÊ CHƠI GAME, HAY NGƯỜI LỚN MÊ LƯỚT WEB DỀU DÙNG ĐƯỢC.
2/ GIỚI THIỆU: CỨ TỚI GIỜ ĐÃ ĐỊNH TRƯỚC THÌ MÁY TÍNH SẼ TỰ ĐỘNG TẮT GỌI LÀ GIỜ GIỚI NGHIÊM. VÍ DỤ GIỜ GIỚI NGHIÊM CỦA MÁY TÍNH MÌNH LÀ (9H TỐI TỚI 4H SÁNG) TỨC LÀ TỚI 9H TỐI LÀ MÁY SẼ TỤ ĐỘNG TẮT. MÌNH SẼ CÓ THỜI GIAN ĐỂ ĐỌC SÁCH HAY LÀM CHUYỆN KHÁC. DÙ BẠN CÓ RÁNG MỞ MÁY TRONG GIỜ GIỚI NGHIÊM THÌ CŨNG KHÔNG LÊN. ĐƯỢC!.

Các phần mềm tắt máy tính trên mạng có khuyết điểm là sau khi tắt rồi có thể mở máy lên lại cơi tiếp dễ dàng.
Các phần mềm tắt máy tính trên mạng có khuyết điểm là sau khi tắt rồi có thể mở máy lên lại cơi tiếp dễ dàng.

ĐẶC BIỆT PHẦN MỀM NÀY CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH GIỜ GIỚI NGHIÊM ĐƯỢC THEO NHU CẦU CỦA CHÍNH CÁC BẠN.
3/ PHẦN CÀI ĐẶT.
IC2

SAU KHI TẢI VỀ THÌ CHẠY FILE SETUP.EXE NHÉ.
ICO

BẠN NÀO CÓ NHU CẦU THÌ LIÊN HỆ NHÉ. MÌNH DỰ ĐỊNH SẼ NHỜ BẠN MÌNH VIẾT VERSON 2 CHO PHẦN MỀM NHƯ SAU ĐỂ GIÚP BỐ MẸ QUẢN LÝ CÁC EM NHỎ: “CỨ 1 NGÀY SỬ DỤNG TRONG VÒNG 3 HOẶC 4 TIẾNG THÌ MÁY TÍNH SẼ TỰ TẮT”.
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ QUA SDT 0988.046.980 HOẶC GIAOBAOCAOSU123@GMAIL.COM:

Gửi phản hồi

