Hãy luôn nhớ mang bao cao su theo người

Chuyện phòng the của bất kỳ ai không thể lúc nào cũng định sẵn như ý muốn của mình. “Yêu” không phải cứ áp đặt vào lúc này rồi vào ngày kia. Chính điều này khiến chuyện ấy của bạn kém hưng phấn và thỏa mãn. Nhưng chính lúc cao trào, hai bạn không thể chờ đợi mà lại không có bao cao su thì phải làm thế nào? Chính vì vậy, các bạn nên mang theo bao cao su theo người bất kỳ khi nào để cũng có thể sử dụng chúng.

Tuy nhiên, sự hiện diện của anh chàng bảo vệ này lại đôi khi tạo cho bạn nhiều phiền toái đau đầu. Điển hình là câu chuyện của Mạnh Tuân (nhân viên marketing tại một công ty truyền thông ở Hà Nội) đã chia sẻ chuyện của mình: “ Tôi và người yêu từ khi quen và yêu nhau cũng đã được hơn hai năm. Đây không phải là một thời gian ngắn nhưng chúng tôi vẫn chưa đi quá giới hạn bao giờ do người yêu tôi vẫn đang là sinh viên năm hai của một trường đại học. Tôi chưa muốn chuyện đó xảy ra một cách tự nhiên không ép buộc.

Một lần gần đây đi nhậu cùng với hội bạn làm cùng công ty, một người bạn đã tặng tôi ba chiếc bao cao su phòng trường hợp khẩn cấp, tôi cũng nhận lấy và để trong túi quần.

Tối hôm đó, tôi về nhà tắm rửa và thay quần tại phòng tắm, không còn nhớ mấy chiếc bao cao su còn trong túi quần. Hôm sau, bạn gái tôi qua phòng tôi chơi thì thấy quần áo khá nhiều nên muốn mang đi giặt cho. Theo thói quen, cô ấy kiểm tra trong túi quần xem còn gì không? Và tất yếu cô ấy thấy ngay mấy cái bao đó. Lúc đó tôi đang ở trong phòng, đi ra không thấy cô ấy đâu. Chả hiểu có chuyện gì mà đột nhiên bỏ về mà không nói gì cả, khiến tôi rất lo.

Mấy ngày sau liên lạc cũng không được. Phải một tuần sau tôi mới hiểu nguyên nhân là do mấy cái bao cao su đó. Cô ấy nghĩ tôi ra ngoài đi gái linh tinh. Thật không ngờ chỉ vì mấy cái bao mà chuyện lại hiểu lầm nghiêm trọng vậy

Tuy nhiên, chuyện đó cũng chỉ là hy hữu và đàn ông nên mang theo bao cao su theo người đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Quan điểm này được rất nhiều bạn hưởng ứng, các bạn cho rằng có thể để trong xe hay trong ví. Minh Tiến (nhân viên kinh doanh): “Hiện nay, lớp trẻ sống hiện đại và cực kỳ thoáng trong chuyện ấy nên việc mang theo bao trong người là việc nên làm. Bởi vì khi không có bao cao su, các bạn thường tặc lưỡi cho rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng nguy cơ có thai và lây nhiễm bệnh qua đường tình dục là rất lớn.”

Một bạn sinh viên trường đại học Kinh tế cũng đồng ý với ý kiến của bạn Minh Tiến: “Mình cũng không ác cảm với những ai mang bao theo người, việc này cũng chỉ là để bảo vệ bản thân và người tình mà thôi. Nhưng đừng nên quá lộ liễu khi mang chúng là được.”

Gửi phản hồi

